Friday, April 25, 2008

Eto na.. magsisimula na kong magfeeling manunulat..

Hi, ako nga pala si Ayan, 72 years old,isang lolo, taga bulacan.. itong mga oras na 2, sisimulan ko na ang pagiging manunulat, matagal na tong tumatakbo sa isip ko pero hindi ko lam kung pano ko sisimulan dati..kasi naman para kong tanga na plano ng plano pero walang nangyayari.. kunwari nagaaral, pero pag nandyan na ang exam, eun,pag nakaamoy ng kopyahan ganun din naman.. ewan ko kung magiging epktibo ko, hindi ko nga lam kung may babasa nito, o ako rin lang ang taong nagsulat ang magisang babasa ng sinulat ko. pero ngaun ndi na ko naniniwalang ako lang ang nakabasa nito, alam ko nagsisimula ka ng maging mausisa at nasa ilalim ka na ng aking kapangyarihan..tuloy mu lang, kasi marami akong ikukwento sau.. at sana masakyan mu lahat ng isusulat ko..naniniwala ako.

wait.. marami pang kadugtong to.. sana subaybayan mo..:)







No comments: